11/4/17

Đúng người, sai thời điểm là tiếc nuối...

Thanh xuân vì có anh nên trở nên trọn vẹn!
Người ta từng nói: Khi gặp đúng người, đúng thời điểm là hạnh phúc. Sai người đúng thời điểm là sai lầm. Sai người, sai thời điểm là viển vông. Nhưng đúng người, sai thời điểm là tiếc nuối. Nếu để gọi tên cho anh em sẽ không gọi là người cũ mà là người từng thương.

Anh thương em và em cũng thương anh. Nhưng để đi đến cuối cuộc đời thì do chúng ta không còn nợ để sánh bước. Hỏi em có tiếc không? Em tiếc chứ, tiếc cho một mối tình đẹp đẽ, hạnh phúc nhưng lại không đi chung đường.

Cuộc đời là vậy mà, chẳng phải thứ gì ta muốn đều được đâu. Kì lạ làm sao khi mà bây giờ em lại không thể nào khóc nữa, lại cười. Chắc có lẽ chúng ta biết dừng lại đúng lúc để giữ những kỉ niệm đẹp cùng nhau.

Là cái ôm của anh, là cái hôn anh dành cho em, là tiếng cười, là những chuyến đi điên rồ mà chúng ta đã có, là những đêm hôn nhau và rồi ôm nhau ngủ... mọi thứ nó giống như một giấc mơ quá đỗi tuyệt vời.

Cũng có lẽ em cười mãn nguyện vì em đã biết yêu thật lòng một người hết lòng là gì. Vì em đã dám yêu anh mà không màng tới chuyện gì hết...

Dù khi chia tay chúng ta đều khóc, đều đầy nước mắt. Nhưng cuối cùng điều em hạnh phúc nhất chúng ta vẫn trao cho nhau cái hôn tạm biệt.

Thanh xuân của em dù có qua bao nhiêu người, nhưng để lại cho em cảm xúc đẹp nhất, người cho em biết yêu là gì, người cho em cảm giác hạnh phúc nhất từ trước đến giờ em có chỉ có anh.

Anh sẽ là một phần thanh xuân của em ở đó. Em sẽ cất riêng một góc trong tim mình cho anh. Để sau này có như thế nào thì anh cũng là người cho em biết hai từ hạnh phúc. Để em tự hào vì đã dành một thời tuổi trẻ để dám mở lòng mà yêu hết lòng một người như anh.
Người từng thương!

5 nhận xét:

  1. mai mốt gì sẽ lại yêu thương một người nào đó...tình yêu nào cũng tha thiết...

    Trả lờiXóa
  2. hồn mông lung tâm lòng trôi dìu dặt
    Tình thanh xuân nắng mờ nhạt vì đâu....
    ...

    Trả lờiXóa
  3. Ước gì tình yêu cũng có tín hiệu như giao thông để mình hiểu khi nào thì tiến tới, khi nào thì chậm lại hay khi nào thì dừng hẵn !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu thế thì chắc không còn ai lụy tình nữa rồi

      Xóa