7/12/17

Mùa đông đến rồi, anh biết không?

Thật kì lạ, khi anh ở cạnh thì dù thời tiết giá rét thế nào em vẫn cảm thấy ấm áp vô cùng. Còn bây giờ thì cái lạnh này dường như kéo dào lê thê. Em không thích mùa đông khi chẳng có anh ở bên cạnh.

Trời đã lạnh bao nhiêu lâu rồi em cũng không thể đếm được nữa. Mùa đông lê thê phủ trùm những con phố dài với những cơn gió lạnh cắt cứa vào da thịt. Bầu trời phủ một màu xám xịt buồn bã. Những cành cây khô cong, khẳng khiu vươn lên trong không gian. Trên đường dường như ai ai cũng vội vã đi thật nhanh để trở về nhà. Trên những con phố đã qua em nhớ về anh, nhớ về những ngày nắng đẹp khi anh ở đây. Em nhớ lúc chúng ta tay trong tay dạo bước trên những con phố nhộn nhịp. Thật kì lạ, khi anh ở cạnh thì dù thời tiết giá rét thế nào em vẫn cảm thấy ấm áp vô cùng. Còn bây giờ thì cái lạnh này dường như kéo dào lê thê. Em không thích mùa đông khi chẳng có anh ở bên cạnh. Em không thích cái lạnh ủ ê kéo dài những nỗi nhớ của em

Em đã nói với bản thân là sẽ không bao giờ được buồn nữa. Em cố gắng tìm cách khiến mình vui nhất. Mặc dù có quá nhiều áp lực mà em cảm thấy mình phải làm. Hôm nay có người nói với em rằng em giống như một cái cây cần thời gian để trưởng thành, không thể tự ép buộc bản thân được. Nhưng em không thể để mình được cảm thấy dễ chịu trong những sự ấm êm này. Em sẽ phải cố gắng nhiều hơn. Vì em biết một ngày nào đó em sẽ hoàn thành hết tất thảy những điều em mơ ước.

Em yêu anh rất nhiều anh biết không. Cảm tưởng như những đợt sóng thương yêu cứ cuộn trào trong lòng em, bùng cháy và khao khát. Nghĩ về anh trái tim em không khỏi rộn ràng. Nó chẳng chịu nghe lời em nữa, cứ đong đầy hình bóng anh. Nhưng dù bao nhiêu yêu thương thì em vẫn cần một sự an toàn nhất định. Hãy hứa với em rằng em sẽ được an toàn trong vòng tay anh nhé. Hãy yêu em thật dịu dàng và nồng nàn. Hãy đến bên em khi em cô đơn giữa những đêm tối nặng nề. Hãy ôm em trong tay khi ở gần bên em. Hãy tặng em những nụ hôn ngọt ngào mỗi sáng.

Em cũng thương anh, thương anh nhiều vô kể. Nhưng anh giống như một người đàn ông trưởng thành vững chãi ổn định và cân bằng đến mức em không hiểu liệu mình có thể làm gì để khiến anh hạnh phúc không? Lúc nào em cũng muốn anh hạnh phúc. Em muốn hiểu về anh nhiều hơn nếu anh cho phép. Ở một phần sâu tận nào đó em chưa thể chạm nổi vào anh, chưa thể nắm bắt được những xúc cảm trong ánh mắt anh. Thật khó để đoán biết được anh đang nghĩ gì. Nhưng dẫu sao thì em cũng luôn yêu anh bất kể mọi thứ.

1 nhận xét:

  1. Nếu có anh em sẽ thích mùa đông
    Thương anh nhiều lên anh ôm thật chặt
    Níu chặt lòng không để anh đi mất
    Âms áo nhiều với cảnh gió mùa đông

    Trả lờiXóa