21/4/18

....


Hôm nay sau hơn 1 năm chia tay, em sẽ viết gì đó cho chính mình để kết thúc chuỗi ngày vì những điều xung quanh mà làm em như lạc lối.

Em sẽ phải thật cố gắng, cố gắng nhiều hơn nữa. Để cho dù một ngày nếu không còn ai bên cạnh, em vẫn sẽ có thể vượt qua tất cả. Rồi em sẽ lại tìm được sức mạnh của chính mình như lúc này.

Và hơn hết, sự cố gắng sẽ làm em mạnh mẽ hơn, kiên cường hơn, sống có ý nghĩa và hạnh phúc hơn. Gạt bỏ đi những ưu tư đâu đó.

Em hôm nay và mai sau, nhất định phải sống hết mình cho bản thân trước đã. Có thể không ai biết em đã khó khăn thế nào, nhưng chẳng sao cả. Em vui vì sự cố gắng của mình hôm nay....

4 nhận xét:

  1. Lâu rồi không thấy Sữa viết nhỉ!? Chúng ta phải vui vì sự cố gắng hôm nay nhé. Cố gắng để không có quá nhiều tiếc nuối trong đời.^^

    Trả lờiXóa
  2. Cứ là chính mình thì hạnh phúc lắm đó cô gái :)

    Trả lờiXóa
  3. Đi đến tận cùng của tuyệt vọng, chúng ta sẽ thấy tuyệt vọng cũng đẹp như một bông hoa ♥

    Trả lờiXóa
  4. Hình như Sữa bỏ quên nơi này rồi..

    Trả lờiXóa